Bộ Quy tắc ứng xử cho Khách hàng và Đối tác của Công ty TNHH COCO SOLAR Việt Nam được xây dựng với mục đích thiết lập một khung tiêu chuẩn chung cho toàn bộ quá trình hợp tác, giao dịch trên Ứng dụng. Nội dung quy định của Bộ quy tắc nhằm khuyến khích những hành vi đúng đắn, chuyên nghiệp, trung thực và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời xác định rõ ràng các hành vi bị cấm cũng như chế tài xử phạt đối với các vi phạm. Qua đó, Bộ quy tắc không chỉ tạo nên một môi trường giao dịch minh bạch, công bằng, an toàn cho khách hàng mà còn bảo vệ uy tín của COCO SOLAR, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền vững giữa COCO SOLAR với các đối tác góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự phát triển lâu dài của Ứng dụng.
Điều 2. Phạm vi và đối tượng áp dụng
Phạm vi áp dụng: Áp dụng đối với tất cả Dịch vụ của COCO SOLAR được cung cấp trên Ứng dụng thương mại điện tử CoCo Solar do Công ty TNHH COCO SOLAR Việt Nam phát hành, website thương mại điện tử (nếu có).
Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với các Khách hàng, đối tác của COCO SOLAR khi truy cập, đăng ký, sử dụng Ứng dụng và bất kỳ tổ chức, cá nhân nào có liên quan đến quá trình quản lý, vận hành, truy cập, sử dụng ứng dụng của COCO SOLAR, Dịch vụ của COCO SOLAR.
Bộ quy tắc này là một phần không thể tách rời Quy chế hoạt động, Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ của Ứng dụng, thoả thuận giữa COCO SOLAR với Đối tác cũng như các Chính sách được ban hành nhằm điều chỉnh hoạt động của Ứng dụng CoCo Solar.
Điều 3. Giải thích từ ngữ
Trong phạm vi Bộ quy tắc này, các từ, cụm từ dưới đây được hiểu như sau:
“COCO SOLAR” hoặc “Công ty” hoặc “Nhà thầu EPC” là Công ty TNHH COCO SOLAR SOLAR Việt Nam có mã số doanh nghiệp 0110878799 đăng ký lần đầu ngày 01/11/2024.
“Chế tài” là biện pháp xử lý khi Người dùng Ứng dụng CoCo Solar thực hiện hành vi vi phạm Hợp đồng, Quy chế và Chính sách của COCO SOLAR được ban hành tại từng thời điểm.
“Chính sách”: là các văn bản do COCO SOLAR ban hành để điều chỉnh hoạt động cung ứng Dịch vụ thông qua Ứng dụng phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.
“Dự Án”: là Dự Án lắp đặt và vận hành Hệ thống ĐMTMN.
“ĐMTMN” là Điện mặt trời mái nhà.
“Đối tác” là đơn vị cung cấp vật tư, Nhà thầu phụ (đơn vị thi công/kỹ thuật viên) có truy cập, đăng ký, sử dụng Ứng dụng CoCo Solar.
“Đối tác vật tư” là doanh nghiệp, tổ chức được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam và cá nhân cung cấp thiết bị ĐMTMN.
“Đối tác thi công” hoặc “Nhà thầu phụ” hoặc “Kỹ thuật viên”: là cá nhân và doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam có đủ điều kiện thi công lắp đặt Hệ thống ĐMTMN.
“Hệ thống ĐMTMN” là Hệ thống Điện mặt trời mái nhà bao gồm toàn bộ các tấm quang điện, giá lắp, gọng đỡ, đế nền hoặc giá đỡ, bộ biến tần, bộ tối ưu công suất, toàn bộ phụ kiện kèm theo, bộ chuyển đổi (bộ inverter), công tơ đo đếm, hệ thống giám sát vận hành, và toàn bộ các thiết bị khác dùng để vận hành Hệ Thống, phục vụ cho Dự Án.
“Hợp đồng” là Hợp đồng mua bán Hệ thống ĐMTMN hoặc Hợp đồng cho thuê Hệ thống ĐMTMN.
“Khách hàng” hoặc “Chủ đầu tư” là tổ chức, cá nhân truy cập, đăng ký, sử dụng Ứng dụng CoCo Solar và yêu cầu cung cấp Dịch vụ lắp đặt Điện mặt trời mái nhà, cho thuê Hệ thống Điện mặt trời mái nhà qua Ứng dụng CoCo Solar.
“Người dùng ứng dụng” bao gồm Khách hàng, đối tác cung cấp vật tư, đối tác thi công/kỹ thuật viên truy cập, đăng ký, sử dụng Ứng dụng CoCo Solar theo từng thời kỳ.
“Nhân sự của đối tác” bao gồm người quản lý doanh nghiệp, chủ sở hữu, nhân viên, cộng tác viên, người lao động khác và người có liên quan của Đối tác thực hiện dịch vụ thông qua Ứng dụng CoCo Solar.
“Đơn đặt hàng” là yêu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng thông qua Ứng dụng CoCo Solar đã được hệ thống ghi nhận và kết nối thành công với Đối tác của COCO SOLAR.
“Người lao động của COCO SOLAR” là người quản lý doanh nghiệp, nhân viên, cộng tác viên của COCO SOLAR trong quá trình quản lý, vận hành Ứng dụng CoCo Solar.
“Địa điểm lắp đặt” là tòa nhà hoặc công trình xây dựng của Khách hàng và là vị trí sẽ lắp đặt Hệ thống ĐMTMN.
“Tiến độ công việc” là kế hoạch và tiến độ thực hiện đã được các bên thống nhất tại Hợp đồng.
“Yêu cầu kỹ thuật” là các đặc tính kỹ thuật của Hệ thống ĐMTMN được quy định tại Hợp đồng này và các văn bản sửa đổi bổ sung, nếu có
“Hành vi vi phạm” là hành vi có lỗi do Người dùng Ứng dụng CoCo Solar thực hiện vi phạm quy định do COCO SOLAR ban hành để quản lý, vận hành Ứng dụng CoCo Solar.
“Ứng dụng CoCo Solar” là Ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di đông do Công ty TNHH COCO SOLAR SOLAR Việt Nam sở hữu, phát triển, quản lý, vận hành bao gồm Ứng dụng CoCo Solar và Ứng dụng CoCo Solar Partner.
“Vật tư” là các cấu kiện, bộ phận, chi tiết cấu thành Hệ thống ĐMTMN bao gồm nhưng không giới hạn: tấm pin năng lượng mặt trời, inverter, bộ hoà lưới, tủ điện tích hợp, thiết bị giám sát,…
Điều 4. Nguyên tắc xử lý
Mọi hành vi vi phạm Tiêu chuẩn dịch vụ của COCO SOLAR đều phải được phát hiện, xử lý, ngăn chặn theo đúng quy định. Hậu quả do hành vi vi phạm gây ra phải được khắc phục bởi tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm.
Việc áp dụng chế tài đối với hành vi vi phạm dựa trên tính chất, mức độ của hành vi vi phạm và thiệt hại đã phát sinh (nếu có).
Một hành vi vi phạm chỉ bị xử lý một lần.
COCO SOLAR có quyền áp dụng nhiều chế tài đối với một hành vi vi phạm.
Người dùng Ứng dụng CoCo Solar thực hiện hành vi vi phạm nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật, chính sách của COCO SOLAR và theo thoả thuận cụ thể giữa Công ty với Người dùng ứng dụng.
COCO SOLAR có toàn quyền chuyển vụ việc, hồ sơ, tài liệu liên quan hành vi vi phạm pháp luật phát sinh đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để xác minh, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật đồng thời được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật đó.
Nếu Người lao động của COCO SOLAR thực hiện hành vi vi phạm hoặc cố ý cùng tổ chức, cá nhân khác thực hiện hành vi vi phạm thì chế tài xử lý và trình tự xử lý sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật lao động, Hợp đồng lao động giữa Người lao động đó với COCO SOLAR.
Người dùng ứng dụng thực hiện hành vi vi phạm nhiều lần hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng đến COCO SOLAR có thể bị áp dụng mức chế tài cao nhất.
Việc xác định hành vi vi phạm của Khách hàng, Đối tác căn cứ vào Bộ quy tắc này; thoả thuận giữa COCO SOLAR với Đối tác; Quy chế hoạt động, Điều khoản và Điều kiện sử dụng ứng dụng cũng như các Chính sách được COCO SOLAR ban hành tại từng thời điểm.
Điều 5. Tiêu chuẩn dịch vụ
Giao dịch cung ứng dịch vụ thông qua Ứng dụng CoCo Solar phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ do COCO SOLAR ban hành tại từng thời điểm và dựa trên nguyên tắc minh bạch, chuyên nghiệp, tận tâm, bảo đảm quyền lợi ích hợp pháp của Khách hàng. Tiêu chuẩn dịch vụ của COCO SOLAR được đăng tải công khai trên trang web https://www.cocosolar.vn/vi và được cập nhật, sửa đổi, bổ sung để phù hợp với quy định của pháp luật, thực tiễn cung ứng dịch vụ.
QUY TẮC ỨNG XỬ CHO NGƯỜI DÙNG ỨNG DỤNG
Điều 6. Đối với Khách hàng:
Tuân thủ, chấp hành các quy định của pháp luật có liên quan, quy định và Chính sách do COCO SOLAR ban hành tại từng thời điểm;
Thực hiện đúng thoả thuận của các bên tại Hợp đồng đã giao kết;
Bảo mật thông tin cá nhân của Đối tác thi công;
Cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ đầy đủ, chính xác khi đăng ký sử dụng Ứng dụng CoCo Solar cũng như trong quá trình khảo sát, lắp đặt và nghiệm thu hệ thống;
Tạo điều kiện thuận lợi cho Đối tác của COCO SOLAR được tiếp cận, ra vào Địa điểm lắp đặt;
Lịch sự và tôn trọng Đối tác của COCO SOLAR trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ;
Không chia sẻ tài khoản hoặc mật khẩu Ứng dụng CoCo Solar với người khác;
Phối hợp với Đối tác để thực hiện khảo sát Địa điểm lắp đặt, kiểm tra Hệ thống ĐMTMN và xác nhận vào Biên bản nghiệm thu, báo giá hoặc các thông tin liên quan theo đúng quy trình;
Thông tin kịp thời cho COCO SOLAR khi phát hiện lỗi, sự cố của Ứng dụng hoặc Hệ thống ĐMTMN.
Điều 7. Đối với Đối tác
Tuân thủ, chấp hành các quy định của pháp luật có liên quan, quy định và chính sách do COCO SOLAR ban hành tại từng thời điểm;
Thực hiện đúng thoả thuận của các bên tại Hợp đồng đã giao kết;
Có thái độ cư xử đúng mực, chuyên nghiệp, lịch sự và không được phân biệt đối xử với Khách hàng;
Tham gia đầy đủ và nghiêm túc hoàn thành các khoá đào tạo, bồi dưỡng của COCO SOLAR;
Đảm bảo có đủ điều kiện cung cấp dịch vụ tại Ứng dụng CoCo Solar bao gồm nhưng không giới hạn Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (áp dụng đối với Đối tác là doanh nghiệp); bằng cấp, chứng chỉ có liên quan đối với Kỹ thuật viên;
Bảo mật thông tin của Khách hàng, Đối tác khác trên Ứng dụng CoCo Solar;
Đảm bảo Yêu cầu kỹ thuật, Tiến độ thi công theo đúng thoả thuận của các bên tại Hợp đồng.
Điều 8. Các hành vi nghiêm cấm thực hiện
Theo Bộ quy tắc này, Khách hàng, Đối tác của COCO SOLAR không được thực hiện các hành vi sau đây:
Khách hàng chậm thanh toán bất kỳ chi phí nào theo Hợp đồng đã giao kết và quá 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán;
Sử dụng Ứng dụng không đúng mục đích hoặc trái pháp luật;
Thực hiện hành vi quấy rối tình dục Khách hàng, Đối tác, Nhân sự Đối tác, Người lao động của COCO SOLAR;
Khách hàng cố tình phản hồi thông tin không đúng sự thật nhằm gây ảnh hưởng đến Đối tác của COCO SOLAR;
Sử dụng, chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Người dùng ứng dụng, Người lao động của COCO SOLAR thông qua mạng xã hội, phương tiện thông tin đại chúng hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khác;
Có hành vi đe doạ xâm phạm đến tính mạng, sức khoẻ của Khách hàng, Nhân sự Đối tác, Người lao động của COCO SOLAR;
Đối tác, Nhân sự của Đối tác không được sử dụng bia rượu và bất kỳ chất kích thích nào khác hoặc gây ra bất cứ một hành động vi phạm pháp luật nào trong suốt quá trình khảo sát, thi công, bảo trì Hệ thống ĐMTMN;
Sử dụng các hồ sơ, tài liệu giả mạo hoặc sửa chữa thông tin cá nhân của mình để đăng ký tài khoản trên Ứng dụng CoCo Solar;
Cấu kết, giúp sức, thông đồng với Khách hàng, Đối tác hoặc tổ chức, cá nhân khác nhằm thực hiện các hành vi gian lận, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của COCO SOLAR, Đối tác, Khách hàng khác hoặc bất kỳ tổ chức, cá nhân nào khác;
Lợi dụng các sự cố, lỗi kỹ thuật, bảo mật của Ứng dụng CoCo Solar để thực hiện hành vi trục lợi, gian lận hoặc lừa đảo chiếm đoạt tài sản;
Lợi dụng danh nghĩa của COCO SOLAR để tuyên bố, phát biểu hoặc truyền tải bất kỳ thông tin nào không chính xác, xuyên tạc hoặc gây hiểu nhầm về mục đích, nội dung liên quan đến Ứng dụng CoCo Solar dưới bất kỳ hình thức nào;
Cố tình đưa ra các thông tin sai lệch, không đúng sự thật; kích động, lôi kéo, dụ dỗ, thuyết phục người khác lan truyền thông tin, tài liệu giả mạo hoặc thực hiện hành vi khác nhằm mục đích làm giảm niềm tin của Khách hàng vào các Dịch vụ của COCO SOLAR, gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Công ty;
Đối tác vật tư cung cấp Vật tư không đúng hoặc không đầy đủ hoặc Vật tư cũ, Vật tư không còn thời hạn bảo hành hoặc sắp hết hạn bảo hành và không thực hiện khắc phục trong thời hạn 01 (một) ngày làm việc;
Lôi kéo, thuyết phục Khách hàng, Đối tác của COCO SOLAR chuyển sang sử dụng Dịch vụ của đối thủ cạnh tranh hoặc Đối tác lôi kéo Khách hàng sử dụng Dịch vụ do Đối tác cung cấp không thông qua Ứng dụng CoCo Solar;
Đối tác thi công cấu kết, thuyết phục, thông đồng với Đối tác vật tư mua bán Vật tư nhằm cung cấp dịch vụ bảo hành cho Khách hàng sau thời hạn bảo hành quy định tại Quy chế hoạt động của COCO SOLAR và không thông qua Ứng dụng;
Đối tác thi công và Đối tác vật tư thực hiện giao dịch mua bán Vật tư không thông qua Ứng dụng CoCo Solar để cung cấp cho Khách hàng;
Sử dụng thông tin, tài liệu, giấy tờ nhân thân, dữ liệu cá nhân giả mạo hoặc tẩy xoá, sửa chữa thông tin trên các giấy tờ đó để đăng ký tài khoản Ứng dụng CoCo Solar;
Thực hiện hành vi gian lận để trục lợi trên Chính sách của COCO SOLAR;
Làm giả hoặc sữa chữa, thay đổi hoá đơn, chứng từ của Dự án hoặc hồ sơ nghiệm thu Dự án;
Đối tác, Người lao động của Đối tác chiếm đoạt tài sản của Khách hàng;
Các hành vi vi phạm pháp luật hành chính, hình sự khác gây ảnh hưởng đến quyền lợi ích hợp pháp của COCO SOLAR, Khách hàng và Đối tác.
QUY ĐỊNH CỤ THỂ
Điều 9. Hình thức xử lý
COCO SOLAR có quyền áp dụng một hoặc đồng thời các chế tài sau đối với hành vi vi phạm:
Nhắc nhở;
Tạm khoá tài khoản Ứng dụng CoCo Solar;
Khoá vĩnh viễn tài khoản Ứng dụng CoCo Solar;
Chấm dứt Hợp đồng;
Phạt vi phạm;
Yêu cầu bồi thường thiệt hại.
Điều 10. Chế tài cụ thể đối với hành vi vi phạm của Đối tác
Hành vi vi phạm ít nghiêm trọng:
STT
HÀNH VI VI PHẠM
HÌNH THỨC XỬ LÝ
Thay đổi lịch khảo sát hoặc hủy lịch khảo sát 3 lần liên tiếp
Nhắc nhở qua Ứng dụng
Việc bàn giao Vật tư hoặc thi công không đúng tiến độ nhưng Đối tác đã khắc phục và tổng thời gian chậm trễ không quá 04 giờ
Hồ sơ, chứng từ pháp lý của Dự án có sai sót nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của Hệ thống ĐMTMN, uy tín của COCO SOLAR
Thái độ ứng xử của Đối tác không phù hợp nhưng chưa có phản ánh chính thức từ Khách hàng qua ứng dụng, email hoặc website https://www.cocosolar.vn/vi
Chậm thực hiện bảo hành Hệ thống ĐMTMN nhưng Đối tác đã khắc phục và thời gian chậm trễ không quá 04 giờ
Trung bình đánh giá của Khách hàng với Đối tác dưới 3 sao/01 tháng
Đối với hành vi vi phạm nghiêm trọng:
STT
HÀNH VI VI PHẠM
HÌNH THỨC XỬ LÝ
Vi phạm 02 lần đối với hành vi vi phạm ít nghiêm trọng
Khoá tài khoản 3 ngày
Giao hàng, thi công trễ từ 4 giờ đến 8 giờ
Khoá tài khoản 3 ngày
Phạt vi phạm theo Hợp đồng
Đối tác không thực hiện đúng Yêu cầu kỹ thuật nhưng đã khắc phục kịp thời
Có khiếu nại từ Khách hàng hoặc Khách hàng đánh giá “Rất không hài lòng” và COCO SOLAR đã xác minh là khiếu nại hoặc đánh giá của Khách hàng là chính xác.
Đối với hành vi phạm rất nghiêm trọng:
STT
HÀNH VI VI PHẠM
HÌNH THỨC XỬ LÝ
Vi phạm 03 lần đối với các hành vi vi phạm ít nghiêm trọng
Khoá tài khoản 01 tháng
Vi phạm 02 lần đối với các hành vi vi phạm nghiêm trọng
Khoá tài khoản 03 tháng và yêu cầu bồi thường thiệt hại nếu có.
Đối tác vật tư không bàn giao đúng Vật tư và không thực hiện thay thế trong thời hạn 01 (một) ngày làm việc
Không tuân thủ các quy định an toàn lao động và quá trình thi công gây thiệt hại đến tài sản của Khách hàng
Tự ý thay đổi Vật tư hoặc Yêu cầu kỹ thuật
Có khiếu nại và phản hồi tiêu cực từ Khách hàng mà COCO SOLAR xác nhận là chính xác
Hành vi vi phạm đặc biệt nghiêm trọng:
STT
HÀNH VI VI PHẠM
HÌNH THỨC XỬ LÝ
Vi phạm từ 04 lần trở lên đối với các hành vi vi phạm ít nghiêm trọng
Khoá vĩnh viễn tài khoản và yêu cầu bồi thường thiệt hại nếu có.
Vi phạm từ 03 lần trở lên đối với các hành vi vi phạm nghiêm trọng
Vi phạm từ 02 lần trở lên đối với hành vi vi phạm rất nghiêm trọng
Vi phạm quy định cấm nêu tại Điều 8 mặc dù Đối tác đã thực hiện giải trình nhưng COCO SOLAR đã minh và xác nhận Đối tác đã thực hiện hành vi vi phạm
Khoá vĩnh viễn tài khoản;
Áp dụng phạt vi phạm và bồi thường thiệt hại theo Hợp đồng;
Chuyển hồ sơ có liên quan sang cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.
Điều 11. Chế tài đối với hành vi vi phạm của Khách hàng
COCO SOLAR sẽ áp dụng đồng thời các chế tài khoá vĩnh viễn tài khoản, phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại theo Hợp đồng đã giao kết đồng thời chuyển hồ sơ, tài liệu có liên quan sang cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật khi Khách hàng thực hiện một trong các hành vi bị cấm nêu tại Điều 8 Bộ quy tắc này.
Trường hợp Khách hàng có hành vi vi phạm quy định nêu tại Điều 6 Bộ Quy tắc này, COCO SOLAR sẽ cân nhắc áp dụng một trong 02 chế tài là nhắc nhở hoặc khoá tài khoản đến 03 tháng, tuỳ mức độ của hành vi vi phạm tại thời điểm phát sinh.
Điều 12. Quy trình xử lý
Bước 1: COCO SOLAR tiếp nhận thông tin phản ánh của Khách hàng, Đối tác, tổ chức, cá nhân khác thông qua website https://www.cocosolar.vn/vi, số hotline, bộ phận chăm sóc khách hàng, các nguồn thông tin khác;
Bước 2: Bộ phận kỹ thuật thực hiện phân loại vi phạm theo mức độ vi phạm; xác minh vi phạm trong thời hạn tối đa 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin. Trường hợp vi phạm nghiêm trọng thì thời gian xác minh tối đa không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.
Bước 3: Khách hàng, Đối tác có quyền giải trình cho COCO SOLAR về thông tin vi phạm bị phản ánh trong thời gian COCO SOLAR thực hiện xác minh vi phạm.
Bước 4: COCO SOLAR quyết định áp dụng biện pháp xử lý vi phạm đối với Người dùng ứng dụng có hành vi vi phạm trong thời hạn 01 ngày kể từ ngày có kết quả xác minh.
Bước 5. COCO SOLAR thông tin kết quả giải quyết cho chủ thể phản ánh.
Điều 13. Điều khoản thi hành
Bộ Quy tắc này có hiệu lực kể từ ngày …/…/2025.
Bằng việc đăng ký tài khoản, tham gia giao dịch trên Ứng dụng CoCo Solar, Người dùng ứng dụng thừa nhận đã đọc, hiểu rõ, đồng ý và thực hiện nghiêm túc Bộ Quy tắc ứng xử này và các văn bản sửa đổi, bổ sung, thay thế tại từng thời điểm. Người dùng ứng dụng cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước COCO SOLAR nếu thực hiện các hành vi vi phạm nêu trong Bộ Quy tắc ứng xử.
Bộ Quy tắc được đăng tải trên trang đăng tải công khai trên trang thông tin điện tử https://www.cocosolar.vn/vi và Ứng dụng CoCo Solar.
COCO SOLAR có quyền thay đổi, sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung hoặc cập nhật Quy tắc này vào bất kỳ thời điểm nào và sẽ thông báo các thay đổi đó tới Người dùng ứng dụng.
Các hành vi chưa được quy định trong Bộ quy tắc này sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật, Chính sách của COCO SOLAR tại từng thời điểm và thoả thuận của các bên tại Hợp đồng.